Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Tôi là ai?

Có lẽ thật không phải nếu như có một ai đó ghé vào blog này và tìm mỏi mắt không thấy đâu một chút thông tin cá nhân của chủ sở hữu nó. Điều này làm mình liên tưởng tới việc vào nhà của một người mà không hề biết chủ sở hữu của nó là ai vậy

Vậy tôi là ai?

Một sinh viên đại học năm 3 - khoa công nghệ thông tin của một trường ở Đà Nẵng, học lực tàng tàng nếu không muốn nói là tệ hơn các bạn cùng lớp rất nhiều, điều duy nhất khiến tôi tự hào về bản thân là một chuyện tình đẹp và vài ba tấm ảnh chụp chơi được (cho) đăng báo.... À, còn khoản chơi game âm nhạc khá tốt nữa, nói chung là toàn mấy chuyện không giống ai, mà thực ra bạn cũng không cần phải quan tâm làm gì, vì tôi chỉ mong suy nghĩ của mình được mọi người đọc, góp ý... Chỉ vậy thôi ^^

Tôi viết blog để làm gì?

Là một sinh viên chuyên Chăn Nuôi Trồng Trọt (CNTT), bù đầu code với laptop trên 12 tiếng / ngày, không phải với laptop thì cũng các loại máy chơi game đánh đấm, bắn súng khác, điểm thi môn văn khối D chỉ được 2, và tổng kết môn văn của năm 12 phải vớt lắm tôi mới được tròn 5 phẩy để được học sinh Tiên tiến. Dễ thấy tôi là một người ghét văn học.
Nhưng chính xác hơn là tôi ghét "Cảm thụ văn học" của giáo dục Việt Nam.
Tôi yêu thích việc viết lách, và nể phục những người tạo ra kiệt tác nhân loại trong việc "chơi đùa với câu chữ".

Đôi khi lòng buồn mang nhiều tâm trạng, tôi lại xả ra một status dài ngoằng trên facebook, và dù nó có hay hay dở đi nữa thì nếu viết nó vào sáng hôm nay cũng chừng đến sáng hôm sau chả có ai biết đến nó nữa.... Và thật khó để nhớ được nó nằm đâu trong timeline của mình, mỗi khi muốn đọc lại thật phát mệt, viết note ư? Ừ cũng được, nhưng chẳng có ai thèm quan tâm đến những thứ "nhiều chữ" ở đó cả, vả lại cách quản lý note của facebook thật tệ hết chỗ nói, cả cái trình soạn thảo "trắng bệt" và "xanh lè" chán ngắt.... Nên giờ tôi đáp cánh ở đây, viết lại từng dòng cảm xúc trôi qua của mình.....
À, có thể bài tiếp theo sẽ là câu chuyện tình mà tôi đã viết từ rất lâu rồi....

1 nhận xét:

Unknown nói...

I ilke this ^^

Đăng nhận xét