Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

[Dịch] Prettiest Friend


Tâm trạng ngày càng nặng nề, cứ một vấn đề nhưng cứ phải suy nghĩ lẩn quẩn mãi nhưng cũng chẳng thể nào tìm được lối thoát. Chẳng biết phải làm gì tiếp theo nữa, chẳng lẽ cứ giả bộ như thế này mãi khi được hỏi đến hay vô tình chạm mặt sao?

Tuần nay, 3 giấc mơ có cùng 1 diễn viên chính... và nụ cười đẹp đó xuất hiện rất nhiều lần, nhưng không phải là cho những-điều-đẹp-đẽ-mà-mình-hay-tưởng-tượng-rồi-ngẩn-người-ra-cười-một-mình... điềm báo gì đây nhỉ?

Quá nặng nề cho một diễn viên không chuyên như tôi,1 vở kịch kép, thể loại mà trong vở kịch này có vở kịch kia, và khi đóng vở kịch kia phải chú ý sao cho nếu nhìn từ vở kịch này phải giống như là đóng kịch, tâm lý nhân vật thì phức tạp, lời thoại lại không hề rõ ràng, kể cả kịch bản nó cũng không rõ ràng nốt ...... ôi ... Tôi đang nói cái gì thế này ...

Thôi đặt nó qua một bên đi.... Tôi đang muốn dịch lời bài hát này, và bài hát này nó đã đúng với tâm trạng của một cậu bé mới lớn của 4 năm trước rồi, và giờ thì có lẽ là mọi chuyện lặp lại với một người khác.. chỉ là có lẽ thôi vì tôi không chắc chắn với cảm xúc của mình như trước nữa.... Chỉ là thi thoảng tim thịch một cái khi nghe được điều gì không muốn nghe thôi (vậy đủ rõ ràng chưa nhỉ?)....

Người bạn dễ thương nhất - Jason Mraz


G chord
Vẻ ngoài hôm nay của tôi là thế này đây
Em7 chordVà tóc ơi, đừng lộ ra ngoài
G chordI’m trying hard to grow it ‘cause I’m far too shy to show it back there 
G chord
Đó cũng là lý do mà tôi thích đội mũ
Em7 chordVà sự thật là tôi đang cố trì hoãn một sự thật khác
C chordĐể có thể tránh đương đầu với chuyện ấy, đơn giản vì không biết phải xử sự như nào
Em7 chordĐể lại đằng sau những bài học cần phải học
 
Nhưng nếu bạn hỏi tôi, thứ cảm xúc mà tôi cố chôn vùi bấy lâu
C chordVà ôi, nó bắt đầu rồi đấy, thứ cảm xúc mà tôi rất muốn biết được nhất....
 
Tôi viết những dòng này cho người bạn dễ thương nhất
Em7 chordNhưng trẻ con làm sao là tôi lại cố tỏ ra rằng mình chẳng quan tâm
G chordCố gắng xử sự thật bình thường, để bạn ấy không thể nhận ra 
G chordVà đấy, làm sao mà bạn ấy biết được là tôi gần như phát rồ lên
Em7 chordTôi cũng không tin là bạn ấy biết mình tuyệt vời như thế nào đâu
C chordLàm tôi ngưng thở không biết bao lần rồi, thôi tôi cũng chẳng dám thử đoán 
Em7 chordRằng mình liệu có hợp với bạn ấy hay không ....
 
Nhưng nếu bạn hỏi tôi rằng liệu cảm xúc của tôi có đáng được ca ngợi không
Am chordThì ôi, nó lại sắp bắt đầu rồi này, câu chuyện rằng thì là có một cậu bé yêu người bạn dễ thương nhất đấy
C chordVà ôi, còn mọi chuyện thế nào thì cũng chẳng ai biết được, kể cả tôi
 
Tôi biết rằng tôi cần phải can đảm hơn, bởi vì mặt trời chói lóa còn được cảm giác bởi hội người mù mà huống gì sự dễ thương của người bạn kia
G chordTôi biết rằng mình không thể đợi, cái ngày mà tôi và bạn ấy có thể tìm thấy nhau ở một tình cảm khác, lúc tâm hồn rộng mở hơn.....
 
Và nếu bạn hỏi tôi, thì cảm xúc của tôi là quá vui
G chordVui lắm, và nó lại sắp bắt đầu này
Am chordĐoạn kết của bài hát này nên ở lại một mình thôi 
C chordVà ôi, bí mật đã được bật mí mất rồi  

Và tôi phát hiện ra có nhiều người giống tôi lắm, xem youtube nhé




0 nhận xét:

Đăng nhận xét